Giao lưu Public Speaking cùng Danang Toastmasters Club

Ngày 22/06 vừa qua, tại Trung tâm Khảo thí và Đào tạo ngoại ngữ - Đại học Đông Á diễn ra buổi giao lưu Public Speaking giữa Danang Toastmasters Club và Trung tâm với sự tham gia của các bạn sinh viên và các thầy cô, anh chị là Thành viên CLB và Cán bộ giảng viên tại UDA.

Tại buổi giao lưu với chủ đề 𝗦𝗧𝗔𝗬 𝗠𝗢𝗧𝗜𝗩𝗔𝗧𝗘𝗗 (Tạm dịch: Giữ động lực), người tham gia đã có dịp chia sẻ, cùng nhau thực hành kỹ năng Nói trước đám đông (Public speaking) bằng tiếng Anh qua nhiều hoạt động thú vị theo format một buổi sinh hoạt của 𝗧𝗼𝗮𝘀𝘁𝗺𝗮𝘀𝘁𝗲𝗿𝘀 𝗜𝗻𝘁𝗲𝗿𝗻𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹 (Tổ chức phi chính phủ về Leadership và Public speaking).

Đại diện CLB Toastmasters Đà Nẵng - Ms Tham Phan và Đại diện sinh viên UDA - bạn Nguyễn Châu Phát (SV năm 3 ngành IT) đã đem đến cho khán giả hai bài diễn thuyết đầy cảm xúc liên quan đến việc duy trì Động lực, sự kiên kì để đạt mục tiêu trong công việc, học tập và cuộc sống.

Cảm ơn các thành viên CLB, các anh chị/thầy cô và các em sinh viên đã tham gia buổi giao lưu và thôi thúc tinh thần chia sẻ, học hỏi, cùng nhau phát triển Tiếng Anh và các kỹ năng mềm rất hữu ích.