HỘI THẢO “CHINH PHỤC KỲ THI TIẾNG HÀN TOPIK”

Vừa qua, ngày 7/4/2023, chương trình Hội thảo “Chinh phục kỳ thi tiếng Hàn Topik” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự tham dự của những diễn giả là chuyên gia, giảng viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếng Hàn nói chung và ôn luyện thi Topik nói riêng.

Trong hội thảo, Thầy Lý Kính Hiền – hiện đang là quản lý Ngân hàng Shinhan Thành phố Hồ Chí Minh, đã chia sẻ về các loại bằng cấp tiếng Hàn khi xin việc cũng như nhấn mạnh về tầm quan trọng của tấm bằng Topik.

Phần chia sẻ của diễn giả Thầy Lý Kính Hiền

Phần chia sẻ của diễn giả Thầy Lý Kính Hiền

Tiếp đến, các bạn sinh viên trường Đại học Đông Á đã có cơ hội được nghe những chia sẻ chi tiết và gần gũi từ Ths. Vũ Thị Ngọc Anh – Giảng viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, Nghiên cứu sinh Tiến sĩ tại Khoa Ngữ văn Hàn Quốc tại Đại học nữ sinh Ewha. Cụ thể trong bài chia sẻ, cô đã khái quát cấu trúc đề thi Topik I, II hướng dẫn phân tích đề và phương pháp làm đề, đặc biệt cô cũng chia sẻ và hướng dẫn cách học tiếng Hàn thú vị và hiệu quả hơn như là: Calligraphy study notes, dịch câu nói hay, v.v

Phần chia sẻ của Ths. Vũ Thị Ngọc Anh

Phần chia sẻ cuối cùng trong Hội thảo “Chinh phục kỳ thi tiếng Hàn Topik” nói về kỹ năng Viết do Ths. Park Hye Jin – Giáo sư phái cử của Quỹ giao lưu Quốc tế Hàn Quốc đang làm việc tại Đông Á trình bày. Kỹ năng viết khó nhằn được cô giảng giải một cách chi tiết, rất dễ hiểu và thú vị đến sinh viên.

Phần chia sẻ của Ths. Park Hye Jin

Các bạn sinh viên rất hứng khởi với những phần chia sẻ của các diễn giả và hào hứng trả lời câu hỏi để nhận quả từ BTC:

 

Sau cùng, tất cả diễn giả, Ban Giám hiệu, khách mời và các bạn sinh viên đã cùng nhau chụp những tấm hình lưu niệm cho sự kiện đầy ý nghĩa này. Hy vọng các bạn sinh viên, người học tiếng Hàn nói chung đã hiểu rõ về kỳ thi hơn và chinh phục được Topik trong tương lai rất gần để phục vụ cho việc học tập và công việc của mình.