Hội thảo KH quốc gia: Phong trào Đông Du đầu thế kỷ XX - Những giá trị từ quá khứ đến hiện tại

Trong suốt thế kỷ XX, phong trào Đông Du đã có tác động rất lớn đến nền văn hóa, giáo dục và xã hội của Việt Nam. Nó đã mở ra cánh cửa cho sự tiếp nhận và học hỏi những giá trị văn hóa, kiến thức khoa học, kỹ thuật và kinh tế từ phương Tây, đặc biệt là từ Nhật Bản.

Với chủ đề "Những giá trị từ quá khứ đến hiện tại", hội thảo sẽ tập trung vào việc giới thiệu, phân tích và đánh giá các giá trị đóng góp của phong trào Đông Du trong lịch sử phát triển của Việt Nam, cũng như sự ảnh hưởng của nó trong hiện tại. Hội thảo cũng sẽ giúp thúc đẩy nghiên cứu đa dạng và sâu sắc hơn về phong trào Đông Du, đặc biệt là những tác động của nó đến các lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội, văn hóa và giáo dục của Việt Nam.

Đây là một sự kiện quan trọng và cần thiết cho các nhà nghiên cứu, giáo viên, sinh viên và những ai quan tâm đến lịch sử và phát triển của Việt Nam. Hội thảo cũng đánh dấu sự hợp tác giữa Đại học Đông Á và các trường đại học, viện nghiên cứu Nhật Bản trong việc thúc đẩy nghiên cứu và giáo dục, đồng thời góp phần tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia.

Nếu bạn quan tâm đến phong trào Đông Du, đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự hội thảo khoa học "Phong trào Đông Du đầu thế kỷ XX - Những giá trị từ quá khứ đến hiện tại" tại Đại học Đông Á.

Thời gian: ngày 6/3/2023.