Hợp tác triển khai đánh giá tiếng Anh và tin học theo chuẩn quốc tế tại Tây Nguyên.

IIG Việt Nam và Phân hiệu Đại học Đông Á tại Đắk Lắk phối hợp tổ chức các kỳ thi quốc tế.
Từ ngày 14/2/2023, IIG Việt Nam sẽ đại diện chính thức và duy nhất của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) và Phân hiệu Đại học Đông Á tại Đắk Lắk sẽ phối hợp tổ chức các kỳ thi TOEIC, TOEFL ITP và Tin học quốc tế MOS cho sinh viên, học sinh và người học có nhu cầu dự thi khu vực Tây Nguyên theo kế hoạch định kỳ hàng năm.
Điều này là tin vui cho những ai đang tìm kiếm các cơ hội học tập và nghiên cứu quốc tế. Từ nay, các thí sinh có thể đăng ký và dự thi các kỳ thi quốc tế TOEIC, TOEFL ITP và MOS tại Đắk Lắk. Theo đó, kế hoạch tổ chức các kỳ thi sẽ được thực hiện định kỳ hàng năm, giúp cho các thí sinh có thể sắp xếp thời gian và chuẩn bị tốt hơn cho các kỳ thi này.
Đối với các sinh viên, học sinh và người học, việc có chứng chỉ quốc tế như TOEIC, TOEFL ITP và MOS sẽ giúp họ có nhiều cơ hội học tập và làm việc ở các nước nói tiếng Anh. Ngoài ra, các chứng chỉ này cũng có giá trị trong việc xin việc và thăng tiến trong công việc.
Với sự phối hợp giữa IIG Việt Nam và Phân hiệu Đại học Đông Á tại Đắk Lắk, các thí sinh sẽ được đảm bảo chất lượng dịch vụ và tiện ích khi tham gia các kỳ thi quốc tế này.
Đây là tin vui và đáng mong đợi cho các thí sinh tại khu vực Tây Nguyên và là bước tiến mới trong việc phát triển giáo dục quốc tế tại Việt Nam.