Kỳ thi Hán Ngữ Quốc tế HSK và HSKK tháng 4 tại Trường Đại học Đông Á

Ngày 9/4/2023, Trường Đại học Đông Á đã tổ chức kỳ thi năng lực Hán  ngữ (HSK) và năng lực khẩu ngữ Hán ngữ (HSKK). Đây là kỳ thi Hán ngữ Quốc tế  do Trung tâm hợp tác giao lưu ngôn ngữ giữa Trung Quốc và nước ngoài trực thuộc Bộ giáo dục Trung Quốc tổ chức thực hiện. Kỳ thi này đánh giá khả năng sử dụng Tiếng Trung của thí sinh ở nhiều cấp độ, từ HSK1 đến HSK 6, với mỗi mức độ tương ứng với độ khó khác nhau

Kỳ thi đã thu hút đông đảo hơn 700 thí sinh đến từ Đà Nẵng và các tỉnh lân cận tham gia. Đaị học Đông Á đã trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để đảm bảo các thí sinh được tổ chức tốt nhất trong quá trình làm bài. Các giáo viên và nhân viên tại trường cũng đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để đảm bảo kỳ thi được diễn ra suôn sẻ và chính xác nhất.

Ngay từ sớm, các thí sinh đã có mặt để chuẩn bị cho mình tâm lý thật tốt trước khi vào phòng thi cũng như check- in tại buổi thi.

Kỳ thi HSK là một thử thách đối với những bạn học Tiếng Trung nhưng đồng thời cũng là cơ hội để các thí sinh thử sức và đánh giá khả năng của mình trong việc sử dụng tiếng Trung, từ đó có thể đưa ra các kế hoạch học tập và rèn luyện kỹ năng để phát triển mình trong tương lai.

Được biết, ngày 24/2/2023, Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức có văn bản phê duyệt liên kết tổ chức Kỳ thi cấp chứng chỉ Tiếng Trung HSK giữa Trường Đại học Đông Á và Đơn vị khảo thí kỳ thi HSK (Bắc Kinh, Trung Quốc).