PUBLIC SPEAKING SERIES 2023 CÙNG YOLO x Danang Toastmasters Club

Buổi giao lưu giữa hai câu lạc bộ tiếng Anh YOLO và Toastmaster International (Tổ chức phi chính phủ về Leadership và Public speaking) đã diễn ra thành công vào ngày 15 tháng 2 với chủ đề "GLOW UP" (Tạm dịch: Tỏa sáng). Hơn 20 thành viên của hai câu lạc bộ đã tham gia cuộc gặp này, tất cả đều rất hào hứng và muốn cùng chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi và tiếp thu kiến thức về cách cải thiện bản thân.

Ms. Kieu Diem trao quà cho người có phần public speaking xuất xắc.

                               Ms. Mariene trao quà cho người có phần public speaking xuất xắc.

Thành viên của câu lạc bộ tiếng Anh YOLO đã mở đầu sự kiện bằng một bài nói ngắn về ý nghĩa của từ “Glow Up” và tầm quan trọng của nó trong văn hóa hiện đại. Các thành viên đã chia sẻ những câu chuyện cá nhân về những khoảnh khắc "tỏa sáng" của chính họ, từ việc đạt được mục tiêu đã đặt ra từ lâu đến việc vượt qua những trở ngại cá nhân và tìm thấy niềm đam mê thực sự của họ trong cuộc sống.

Toastmasters dẫn dắt buổi nói chuyện năng động trước công chúng tại cuộc họp chung với Câu lạc bộ tiếng Anh YOLO,
 đưa ra những phản hồi và hỗ trợ có giá trị để giúp các thành viên trở thành những người giao tiếp tự tin và hiệu quả.

Sau phần trình bày, Toastmasters tiếp tục dẫn dắt buổi public speaking về chủ đề này. Các thành viên của cả hai câu lạc bộ đã được mời chia sẻ kinh nghiệm và suy nghĩ của riêng họ về "Glow Up", với Toastmasters đưa ra các mẹo và phản hồi hữu ích để giúp cải thiện khả năng trình bày và trình bày của mỗi diễn giả.

Từ lo lắng đến tự tin: YOLO English Club và Toastmasters hợp tác giúp các thành viên
trong câu lạc bộ nâng cao kỹ năng nói trước đám đông và làm chủ nghệ thuật giao tiếp.

Các thành viên của Câu lạc bộ tiếng Anh YOLO và Toastmasters
chia sẻ những khoảnh khắc 'tỏa sáng' của họ trong một buổi giao lưu năng động.

Cuối cùng, cuộc gặp kết thúc với một bữa tiệc nhỏ, trong đó các thành viên của cả hai câu lạc bộ có cơ hội để trò chuyện và trao đổi với nhau. Mặc dù cuộc gặp chỉ diễn ra trong một buổi tối ngắn ngủi, nhưng nó đã giúp các thành viên của YOLO và Toastmaster trở nên gần gũi hơn và cùng nhau học hỏi và phát triển bản thân. Chúng mình rất hy vọng sẽ có nhiều cuộc gặp như vậy trong tương lai.

                                     Toastmasters Joint-meeting @FLTC_UDA

 YOLO English Club và Toastmasters mang đến một môi trường hỗ trợ để các thành viên rèn luyện kỹ năng nói trước đám đông và tự tin chia sẻ ý tưởng của mình với thế giới