Sách ETS TOEIC Test 2021

Vẫn giống phiên bản ETS TOEIC 2020, bộ ETS TOEIC 2021 gồm 2 cuốn sách RC (Reading) và LC (Listening), mỗi cuốn bao gồm 5 bộ đề giúp bạn luyện kỹ năng nghe và đọc của TOEIC hiệu quả.

ETS TOEIC 2021 LC: Cuốn sách ETS TOEIC 2021 LC gồm các câu hỏi và bài tập kỹ năng nghe (Listening) trong bài thi TOEIC. Gồm 5 Actual Tests với 500 câu hỏi (mỗi bài 100 câu). Được chia thành 4 dạng bài tập tương ứng với Part 1, Part 2, Part 3, Part 4 như trong đề thi TOEIC thật.

ETS TOEIC 2021 RC: Cuốn sách ETS TOEIC 2021 RC gồm các câu hỏi và bài tập kỹ năng nghe (Reading) trong bài thi TOEIC. Gồm 5 Actual Tests với 500 câu hỏi (mỗi bài 100 câu). Được chia thành 3 dạng bài tập tương ứng Part 5, Part 6, Part 7 như trong đề thi TOEIC thật.

Bởi vì ETS TOEIC là một bộ đề biên soạn rất cụ thể và rõ ràng nên học viên rất dễ để tiếp thu và hãy nhớ lưu ý một số điều sau đây trong quá trình học để việc học hiệu quả hơn các bạn nhé:

– Luyện lần lượt các đề trong sách và luân phiên nhau giữa phần Reading và Listening;

– Chỉ sử dụng đáp án sau khi đã hoàn tất bài test;

– Ghi lại và luyện tập lại những lỗi sai đến khi nào đúng thì thôi.

Các bạn tải tài liệu tại đây.

Chúc các bạn ôn tập tốt, chuẩn bị đầy đủ kiến thức và nâng cao kỹ năng cho kỳ thi TOEIC thực tế.

Trung tâm Khảo thí và Đào tạo ngoại ngữ liên tục tổ chức các kỳ thi thử ngoại ngữ, kỳ thi chuẩn đầu ra, kỳ thi chứng chỉ quốc tế và chiêu sinh các khoá ôn luyện thi ngắn và dài hạn. Mọi thông tin chi tiết, thí sinh có thể theo dõi và liên hệ tư vấn tại đây.