SỰ KIỆN TẠO ĐỘNG LỰC HỌC TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN ĐẦU NĂM MỚI 2023

Chương trình " 𝑺𝑯𝑨𝑹𝑷𝑬𝑵 𝒀𝑶𝑼𝑹 𝑬𝑵𝑮𝑳𝑰𝑺𝑯 𝑺𝑯𝑨𝑷𝑬 𝒀𝑶𝑼𝑹 𝑭𝑼𝑻𝑼𝑹𝑬" được tổ chức bởi Trung tâm khảo thí và Đào tạo Ngoại ngữ & ELSA Speak ngày 12/01 đem đến cảm hứng mạnh mẽ cho các bạn sinh viên để sẵn sàng chinh phục kỹ năng Tiếng Anh trong năm 2023.

Tại chương trình, các bạn sinh viên tự tin đối thoại bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh với các khách mời là quản lý doanh nghiệp, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp về một thế hệ sinh viên năng động, tích cực và ham học hỏi.

Đối thoại sinh viên và khách mời về sự cần thiết của kỹ năng tiếng Anh trong công việc từ góc độ doanh nghiệp có nhân sự trẻ Millennial, Gen Z.

Những thông điệp tâm huyết từ Ban Giám hiệu Nhà trường, những chia sẻ giá trị dưới góc nhìn của người quản lý cấp cao và nhà tuyển dụng đem lại những thông tin hữu ích, những định hướng vô cùng giá trị cho các bạn sinh viên.

TS Ngô Quang Vinh – Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ tạo động lực học tiếng Anh cho các bạn sinh viên.

Ông Michael Ngô - Giám đốc quốc gia ELSA Việt Nam chia sẻ tại chương trình

Các bạn sinh viên đặt nhiều câu hỏi cho các khách mời doanh nghiệp và hưởng ứng tích cực các hoạt động tương tác trong chương trình.

Các hoạt động tương tác trực tiếp trên sân khấu cùng nhiều phần quà hấp dẫn và học bổng khóa học ELSA Pro đã thực sự đem đến những trải nghiệm thú vị, đầy hào hứng cho các bạn sinh viên.

Hoạt động tương tác với nhiều phần quà và học bổng khóa học hấp dẫn.

Sự kiện cũng đánh dấu bước hợp tác giữa Trường Đại học Đông Á và ELSA Speak trong việc ứng dụng công nghệ AI vào việc dạy và học tiếng Anh, đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và công cụ học tập hữu ích cho các bạn SV từ năm 2023.

Chúc mừng sự kiện thành công tốt đẹp, mở màn cho chuỗi hoạt động bổ trợ SV đạt năng lực đầu ra ngoại ngữ hứa hẹn thú vị và ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên Đại học Đông Á trong năm 2023.

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Đông Á và ELSA Speak.

Hình ảnh kết thúc sự kiện, BTC và sinh viên cùng nhau chụp hình.