Trường Đại học Đông Á trở thành điểm thi TOPIK chính thức tại Đà Nẵng, tăng cường khả năng tiếng Hàn cho sinh viên.


Ngày 28/2/2023, Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức có văn bản phê duyệt liên kết tổ chức Kỳ thi cấp chứng chỉ Tiếng Hàn TOPIK giữa Trường Đại học Đông Á và Viện Giáo dục Quốc tế Quốc gia Hàn Quốc.

TOPIK là một kỳ thi quốc tế được tổ chức hàng năm bởi Viện Giáo dục Quốc tế Quốc gia Hàn Quốc, nhằm đánh giá năng lực tiếng Hàn của các thí sinh bao gồm các kỹ năng nghe, đọc và viết. Kết quả của kỳ thi TOPIK được công nhận trên toàn cầu và rất hữu ích cho những ai muốn học tập, làm việc hoặc sinh sống tại Hàn Quốc.

Việc trở thành điểm thi chính thức TOPIK sẽ giúp sinh viên của Trường Đại học Đông Á tiếp cận với một nguồn tài liệu học tập mới, hỗ trợ các chương trình học tiếng Hàn trên trường và giúp cho các bạn có thể nâng cao trình độ tiếng Hàn của mình và cải thiện khả năng tiếp cận với việc học tập và làm việc tại Hàn Quốc.
Thông tin chi tiết về việc đăng ký và tham dự kỳ thi trong năm 2023 sẽ được tiếp tục cập nhật tại Fanpage và Website Trung tâm Khảo thí và Đào tạo Ngoại ngữ - Đại học Đông Á.