THÔNG BÁO tổ chức Đăng ký ngoại ngữ và Kiểm tra năng lực ngoại ngữ đầu vào dành cho sinh viên không chuyên ngữ Khóa 2022

Chương trình ngoại ngữ không chuyên tại Trường Đại học Đông Á gồm 38 tín chỉ để sinh viên (SV)  đạt năng lực đầu ra bậc 3/6 (B1) theo yêu cầu của Khung trình độ quốc gia đối với người học bậc Đại học. Trung tâm Khảo thí và Đào tạo Ngoại ngữ (TT KT&ĐT NN) thông báo về việc đăng ký ngoại ngữ và kiểm  tra ngoại ngữ đầu vào đối với sinh viên không thuộc các ngành Ngôn ngữ như sau: 

1. Đăng ký ngoại ngữ không chuyên: 

▪ SV chọn học 01 trong các ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung hoặc tiếng Hàn. 

▪ Thời gian đăng ký: Đến hết ngày 29/09/2022 theo mẫu đăng ký online tại Mục 2. ▪ SV không đăng ký ngoại ngữ được mặc định xếp học tiếng Anh.  

▪ Thông tin về chuẩn đầu ra, chương trình đào tạo ngoại ngữ không chuyên đã được đăng tải tại đây và thông tin đến sinh viên trong nội dung học tập đầu khóa. 

2. Đăng ký kiểm tra ngoại ngữ đầu vào: 

SV tham gia kiểm tra năng lực đầu vào để được xếp lớp ngoại ngữ theo năng lực hiện tại, được miễn  học các học phần mà mình đã đạt năng lực, từ đó rút ngắn thời giantiết kiệm chi phí học ngoại ngữ.  Những SV không tham gia kiểm tra được xếp học từ cấp độ đầu tiên của chương trình đào tạo ngoại ngữ. 

Ngày kiểm tra: Chủ nhật, 02 & 09/10/2022. 

Hình thức: Làm bài trên máy tính (đối với tiếng Anh) và trên giấy (đối với ngoại ngữ khác). SV có  kết quả đạt yêu cầu ở bài thi trên máy / trên giấy được thông báo tham gia phỏng vấn trực tiếp với  Giảng viên ngoại ngữ để kiểm tra kỹ năng Nói, dự kiến từ ngày 6 & 12/10/2022. 

Địa điểm: Tầng 1 - Trường Đại học Đông Á, 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh 

Cách thức đăng ký: 

Bước 1: SV điền đơn đăng ký tại https://forms.gle/FBzh8jrStHfF2oL39 (dùng email @donga.edu.vn)

Bước 2: SV nộp lệ phí 50.000 VNĐ tại phòng 313A đến hết ngày 29/09/2022

Bước 3: SV kiểm tra lịch thi chi tiết (có ngày giờ thi, phòng thi) và các thông báo liên quan tại trang website sinh viên www.my.uda.edu.vn trước ngày thi ít nhất 01 ngày. 

Để chuẩn bị tốt cho ngày kiểm tra, các em SV nên dành thời gian ôn tập kiến thức, kỹ năng ngoại ngữ và nắm kỹ thông tin về buổi kiểm tra. Đồng thời các em có mặt trước ít nhất 30 phút vào ngày kiểm tra,  mang theo thẻ sinh viên hoặc giấy tờ tùy thân có ảnh. 

Nay Trung tâm KT&ĐT NN thông báo đến SV khóa 2022 được biết và đăng ký ngoại ngữ theo học  cũng như tham dự kiểm tra đầu vào; các khoa, CVHT thông tin đến SV và đôn đốc các em đăng ký đầy đủ,  đúng thời gian theo thông báo. 

Thông tin liên hệ: 0236 3631 333 (Văn phòng Trung tâm), Website: www.fltc.donga.edu.vn